Support ! 24/7 Service at 0969 03 59 79

Đánh giá xe Chevroelt Trax 2017


Chevrolet Trax 2017 đã chính thức lộ diện tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2016. Theo công bố mới nhất, Chevrolet trax sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt nam vào tháng 1/2017.

Chevrolet Trax SUV 5 chỗ hiện đại cho gia đình nhỏ chính là sản phẩm chiến lược của GM Việt Nam trong năm 2017 tới, nhằm cạnh tranh ở phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đang khá HOT hiện nay. Chevrolet Trax 2017 với thiết kế hoàn toàn mới thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài thể thao đầy khỏe khoắn.

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 được thiết kế mới sử dụng tông màu tối làm chủ đạo

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 được thiết kế mới sử dụng tông màu tối làm chủ đạo

Nội thất

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 được thiết kế mới sử dụng tông màu tối làm chủ đạo với nhiều nhiều chất liệu cao cấp tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Nội thất ghế là sự kết hợp giữa hai chất liệu da và nỉ cùng các đường chỉ may màu vàng nổi bật vô cùng thể thao. Nổi bật trên mặt Taplo là bảng điều khiển trung tâm xe với màn hình cảm ứng 7 inch được bọc da diễu chỉ vàng bắt mắt cùng với đường viền chrome sang trọng. Khoang cabin xe Trax mới vẫn áp dụng lối thiết kế cabin kép đối xứng đặc trưng trên các dòng xe Chevrolet, tạo cảm giác cân đối và hài hòa về tổng thể.

Vô lăng xe Chevrolet Trax mới thiết kế 3 chấu bọc da kết hợp cùng đường viền màu bạc thể thao giống hệt như trên mẫu xe Cruze. Tay lái xe trợ lực điện được tích hợp các phím bấm điều khiển đa chức năng, nổi bật với tính năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control vô cùng hữu ích khi đi trên đường cao tốc.

Vô lăng xe Chevrolet Trax mới thiết kế 3 chấu bọc

Vô lăng xe Chevrolet Trax mới thiết kế 3 chấu bọc

Thiết kế đồng hồ trung tâm xe khá trực quan với hai đồng hồ vòng tua máy và đo tốc độ Analog kết hợp cùng một màn hình điện tử Digital hiển thị đa thông tin, cho bạn nắm rõ trạng thái hoạt động của xe hơn: như tiêu hao nhiên liệu trung bình, quãng đường còn đi được, tình trạng dầu, nước làm mát…

Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng B giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng sử dụng. Với khoảng để chân lớn và trần xe cao nên tại mọi ví trí ghế ngồi hành khách đều cảm thấy thoải mái, riêng ghế lái xe được trang bị thêm chức năng chỉnh điện cho phần tựa lưng nhằm giúp người điều khiển có tư thế ngồi chuẩn nhất.

Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Hàng ghế sau xe với tỷ lệ gập 60:40 giúp bạn thể linh hoạt kết hợp các cách sắp xếp để đồ và chở hành khách khác nhau khi cần thiết. Cả ghế sau và ghế phụ đều có thể gập lại phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ.

Chevrolet Trax 2017 cũng sở hữu cốp chứa đồ lớn nhất trong phân khúc lên đến 530L và có thể đạt mức 1.371L khi gập hàng ghế phía sau xuống.

Tiện Nghi Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị hệ thống giải trí Mylink thế hệ mới nhất với khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay cho phép chơi nhạc, xem video, hình ảnh chất lượng HD và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của Iphone.

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị hệ thống giải trí Mylink

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị hệ thống giải trí Mylink

Bên cạnh đó, xe vẫn trang bị cổng kết nối USB và giắc nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm và hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth. Hệ thống âm thanh trên xe Chevrolet Trax được trang bị dàn 6 loa vô cùng mạnh mẽ đến từ thương hiệu Bose của Đức.

Vì là mẫu SUV cỡ nhỏ thấp cấp nên Chevrolet Trax chỉ được trang bị dàn điều hòa chỉnh cơ hai chiều nóng lạnh. Ngoài ra, xe còn có một tiện ích khá hấp dẫn là bộ chuyển đổi điện năng 230V có thể dành để sạc pin trực tiếp cho laptop và một số thiết bị điện tử khác trên xe một cách dễ dàng.

Ngoại thất thể thao khỏe khoắn

Nét thể thao của Chevrolet Trax được thể hiện nhiều ở chí tiết ốp cản trước và sau màu bạc, đuôi xe với cụm đèn hậu LED, tay nắm cửa mạ crôm và bộ vành hợp kim 18 inch.
Chevrolet Trax có ngoại thất khỏe khoắn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cặp đèn sương mù thiết kế độc đáo

Phiên bản mới 2017, Trax có thiết kế phần đầu xe hiện đại và thể thao hơn hẳn với những nếp gấp gãy gọn, dứt khoát tạo nên hình ảnh của một mẫu SUV khỏe khoắn, hầm hố đậm chất Mỹ.

Phần đầu xe Chevrolet Trax 2017 nổi bật hơn với lưới tản nhiệt kép cỡ lớn

Phần đầu xe Chevrolet Trax 2017 nổi bật hơn với lưới tản nhiệt kép cỡ lớn

Phần đầu xe Chevrolet Trax 2017 nổi bật hơn với lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ chrome sắc sảo, mang phong cách thiết kế quen thuộc trên những sản phẩm mới của Chevrolet hiện nay như Cruze hay Captiva Revv mới. Ngoài ra, phần ốp cản trước mạ bạc thể thao có thêm khe hút tản gió, giúp tăng tính khí động học cho xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao.

Cụm đèn pha Halogen xe Chevrolet Trax dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại và cặp đèn sương mù độc đáo. Cụm đèn trước xe có thiết kế vô cùng sắc sảo nổi bật hơn nhờ những đường gờ dập nổi với phong cách 3D ấn tượng và viền mạ chrome sang trọng hơn cho cặp đèn gầm. Bên cạnh đó, Chevrolet Trax 2017 được trang bị cảm biến ánh sáng bật/tắt tự động, giúp bạn không phải bận tậm đến việc quên bật đèn pha khi trời tối.

Phần đuôi sau xe Chevrolet Trax tạo cảm giác bề thế, vững chãi hơn

Phần đuôi sau xe Chevrolet Trax tạo cảm giác bề thế, vững chãi hơn

Phần đuôi sau xe Chevrolet Trax tạo cảm giác bề thế, vững chãi hơn với cản sau lớn hầm hố đậm chất SUV gầm cao, ba-đờ-sốc sau cũng có thêm ốp nhựa mạ bạc tương tự như phần đầu xe. Ngoài ra, Chevrolet Trax 2017 còn được trang bị cặp đèn hậu phản quang an toàn hơn cho các phương tiện di chuyển phía sau.

Đuôi xe Chevrolet Trax 2017 cá tính hơn với cụm đèn hậu LED thiết kế đầy phong cách thay cho mẫu đèn Halogen trên phiên bản tiền nhiệm, xe cũng được trang bị đuôi lướt gió kèm đèn phanh trên cao dạng LED.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là Đại lý ủy quyền chính hãng của GM Việt Nam tại Hà Nội, dự kiến chỉ có duy nhất phiên bản LT được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết cập nhật về tình trạng xe Chevrolet Trax cũng như ngày ra mắt sản phẩm sẽ được update liên tục, kính mong quý khách hàng theo dõi tại trang sản phẩm.

Chevrolet Trax được coi là đàn em của mẫu SUV 7 chỗ Captiva Revv nên dễ hiểu tại sao mẫu Crossover cỡ nhỏ mới của Chevrolet có nhiều nét tương đồng với người đàn anh của mình, nhất là ở kiểu dáng thân xe. Chevrolet Trax thuộc dòng SUV 5 chỗ cỡ nhỏ nên có kích thước tổng thể khiêm tốn hơn (DxRxC) lần lượt là: 4.254 x 1.775 x 1.670 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.555 mm và trọng lượng xe không tải 1.370 kg, dung tích bình nhiên liệu là 53L.

Chevrolet Trax 2017 mới sở hữu kiểu dáng thể thao và trẻ trung

Chevrolet Trax 2017 mới sở hữu kiểu dáng thể thao và trẻ trung

Chevrolet Trax 2017 mới sở hữu kiểu dáng thể thao và trẻ trung với những đường gân dập nổi khỏe khoắn và các chi tiết ốp ba-bô-lê xung quanh 4 bánh và dọc thân xe tăng thêm vẻ cơ bắp, cứng cáp cho mẫu xe Mỹ. Trần xe được trang bị thêm giá nóc thể thao, gương chiếu hậu cũng được trang bị chức năng chỉnh điện, gập điện, sấy điện kết hợp đèn xi-nhan báo rẽ giúp việc chuyển làn an toàn hơn.

Mâm xe được trang bị vành la-zăng hợp kim 18 inch với thiết kế 5 chấu kép thể thao, đi kèm lốp có kích thước lớn 215/55R18. Mang lại khả năng bám đường tốt hơn và độ êm ái khi vận hành với Chevrolet Trax 2017 mới.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống 6 túi khí

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống 6 túi khí

Trang bị an toàn

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống 6 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC),…

Vận hành

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp giúp xe đạt công suất tối đa 140 mã lực tại 4.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 N.m tại 1.850 – 4.900 rpm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Trax 2017 cũng là mẫu xe Chevrolet đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp

Ngoài ra, Chevrolet Trax cũng được trang bị khởi động Start/Stop và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control với các phím bấm tích hợp trên tay lái xe, vô cùng hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc giúp ổn định giữ đều chân ga và tránh vượt quá tốc độ cho phép.

Xem chi tiết thông số kỹ thuật xe tại đây




Trở về